DỰ ÁN ĐẤT NỀN VŨNG TÀU REGENCY

Là Khu Đô Thị Nghỉ Dưỡng đạt tiêu chuẩn năm sao quốc tế đầu tiên nằm gần trung tâm thành phố Vũng Tàu và thành phố Hồ Chí Minh, Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency có diện tích hơn 30ha, trải dài 450m dọc bờ biển Bãi Sau Vũng Tàu
Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency nằm trong khu đô thị mới Chí Linh, đây là khu đô thị đặc trưng cho sự phát triển của thành phố Vũng Tàu trong thế kỷ 21. Một đô thị hiện đại với trung tâm chuyên ngành lớn của vùng, trung tâm thể thao, đào tạo đại học, thương mại, văn phòng giải trí cao cấp.

tong quan du an dat nen vung tau regency

Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency khác với rất nhiều dự án khác ở trong tỉnh. Đây là một trong những khu đất nền biệt thự trực diện biển sang trọng duy nhất hiện tại, những vẫn giữ được những nét nguyên sơ của cảnh quan, quý khách sẽ chìm đắm vào khung cảnh thiên nhiên tươi xanh, trong mát, yên lành và thả hồn vào thiên nhiên.Theo các chuyên gia chuyên nghiên cứu và đầu tư BĐS, Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency – được xem là khu đô thị sang trọng bậc nhất ở miền nam Việt Nam. Với vị trí đắc địa nằm trên núi, hướng ra biển, chỉ cách TP.HCM khoảng 1h30 phút đi bằng ô tô.
Đặc biệt, Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency là một trong những khu đô thị biệt thự view biển có kiểu thiết kế mới lạ, thu hút được sự tò mò của nhiều khách tham quan du lịch nhất. Kiến trúc hiện đại, năng động, tao nhã và thanh lịch, đồng thời kết hợp với kiểu sân thượng belvedere giúp gia chủ chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ nơi đây, tất cả đã tạo nên vẻ đẹp quyến rũ “phong cảnh hữu tình”, hình thành nét đặc trưng riêng cho từng căn biệt thự, hòa vào thành một khối cảnh quan thiên nhiên thống nhất, có núi rừng và biển bao quanh.

VỊ TRÍ “KỲ QUAN NẰM GIỮA KỲ QUAN” CỦA DỰ ÁN ĐẤT NỀN VŨNG TÀU REGENCY

Vị trí dự án Đất Nền Vũng Tàu Regency thuộc khu vực biển Chí Linh, phường 10, TP Vũng Tàu. - Cách Trung tâm Tp Vũng Tàu hiện hữu 4km.- Theo quy hoạch Tổng thể đến năm 2020, đây sẽ là Khu vực trung tâm hành chính, thương mại dịch vụ của Thành phố Vũng Tàu trong tương lai. Có vị trí liền kề sân Golf Chí Linh ( cách 0,5 km), Khu Du lịch Paradise, Tòa nhà SeaView (18tầng).
Khu Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency tọa lạc tại bãi biển Chí Linh, một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu. Đây là nơi có vị trí giao thông thuận lợi, chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 1h30’ đi xe. 

vi tri ky quan nam giua ky quan tai du an dat nen vung tau regency

Khu Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency có đầy đủ các tiện nghi tốt nhất dành cho người sở hữu. Từ chuỗi các nhà hàng sang trọng, các Spa mang đẳng cấp quốc tế, đến các trung tâm tổ chức hội nghị, các khu vui chơi giải trí như sân tennis, phòng tập thể thao, bể bơi, trung tâm mua sắm và nhà trẻ.
Đó là sự lựa chọn đa dạng từ phong cách sang trọng trong các nhà hàng năm sao bậc nhất, những bữa tiệc chiêu đãi, các quán bar và cà phê cho đến những quán ăn lãng mạn bên bờ biển.

PHONG CÁCH SỐNG ĐẾ VƯƠNG TẠI DỰ ÁN ĐẤT NỀN VŨNG TÀU REGENCY

Xuất phát từ nhu cầu đặc biệt, đại lộ bờ hồ bên bờ sông uốn lượn tuyệt đẹp, nhạc nước bên bờ biển và thuỷ cung, công viên đại dương là 3 tiện ích đặc biệt, độc đáo chỉ có tại Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency.
Câu lạc bộ bờ biển thường tổ chức những môn thể thao dưới nước và các hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với cả gia đình hoặc nhóm bạn bè tham gia.

HOẠT ĐỘNG THƯ GIÃN GIẢI TRÍ TẠI DỰ ÁN ĐẤT NỀN VŨNG TÀU REGENCY

Spa và trung tâm giải trí sang trọng tại Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những căng thắng của cuộc sống ồn ào. Ngoài ra, tham gia các hoạt động thể thao khác như chơi tennis. đua thuyền và lướt sóng cũng mang lại cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời.

TIỆN NGHI SỐNG 5 SAO TẠI DỰ ÁN ĐẤT NỀN VŨNG TÀU REGENCY

Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency có đầy đủ các tiện nghi tốt nhất hành dành cho người sở hữu lô đất nền biệt thự tại đây. Từ chuỗi các nhà hàng sang trọng, khách sạn 5 sao, các spa mang đẳng cấp quốc tế, đến các trung tâm hội nghị, các khu vui chơi giải trí như: sân tennis, phòng tập thể thao, bể bơi, trung tâm thương mại và khu nhà trẻ.
1. Diện tích khu đất : 
- Khu đất dự án thuộc phường 10, thành phố Vũng Tàu. 
- Tổng diện tích đất dự án : 30ha, bao gồm 2 khu:
* Khu A : Diện tích ... m2
* Khu B : Diện tích ... m2
* Bao gồm: 192 lô đất nền biệt thự & 4000 căn hộ khách sạn (condotel)
* Diện tích đa dạng: 380 - 500m2
2. Tên gọi dự án:
Khu dự án đất nền Vũng Tàu Regency
- Địa điểm: đường 3/2, Phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
3. Tính chất: 
Là khu Dự Án Đất Nền Vũng Tàu Regency đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế  bao gồm các chức năng chính: 
3.1 Hệ thống dịch vụ cho Resort quốc tế 5 sao bao gồm hệ thống Nhà hàng, hồ bơi, sân Tennis, hồ cảnh quan, đường dạo bờ biển, các chòi ngắm biển…..
3.2 Hệ thống các công trình Nghỉ dưỡng bao gồm:
- Khách sạn 15 tầng bao gồm hệ thống các phòng nghỉ thường (phòng tiêu chuẩn), phòng nghỉ VIP (phòng VIP), các dịch vụ: Nhà hàng, Spa, Trung tâm hội nghị hội thảo Quốc tế, phòng Gym…
- Hệ thống các căn hộ khách sạn (condotel) nghỉ dưỡng biển cao cấp.
- Hệ thống các công trình dịch vụ kỹ thuật…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Khu Du Lịch Nghỉ Dưỡng Vung Tau Regency giới thiệu 192 căn biệt thự đẳng cấp

4 ưu điểm nổi bật chỉ có tại dự án Vũng Tàu Regency